Chính Sách

1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 6 THÁNG

– RIÊNG Phụ kiện có đi kèm bảo hành 3 tháng (không áp dụng cho quà tặng kèm)

+ Bảo hành trong vòng 7 ngày (tính từ ngày Cửa hàng Anime Store nhận sản phẩm lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành)

+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 1 tháng kể từ ngày bảo hành sản phẩm.

+ Nếu Cửa hàng Anime Store vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần 2 trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Đổi sản phẩm mới hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 60%.

*Trên 6 tháng trở đi, không áp dụng bảo hành cam kết.

2) ĐỔI SẢN PHẨM MỚI NGAY VÀ LUÔN (Không áp dụng cho sản phẩm tặng kèm và phụ kiện)

Sản phẩm lỗi, vấn đề gãy, nứt, tróc sơn,… do nhà sản xuất hoăc vận chuyển( Đổi ngay sản phẩm mới đúng chất lượng, mẫu mã, màu sắc với sản phẩm ban đầu) cụ thể:

2.1) Hư sản phẩm chính đổi sản phẩm chính mới

– 7 đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 6: phí 10% giá trị hóa đơn hàng/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%…)

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 60%.

2.2) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.

3) HOÀN TIỀN: Hoàn tiền áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.

KHÔNG áp dụng cho Phụ kiện đi kèm và quà tặng:

– 7 đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn

– Tháng thứ 1 đến tháng thứ 6: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

1. THỜI GIAN ÁP DỤNG

07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Ngày nhận hàng là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
  • Với Khách hàng mua hàng online: Ngày nhận hàng là ngày Khách hàng nhận được hàng từ đối tác giao vận được Anime Store.
  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Mua hàng tại cửa hàng nào đổi trả tại chính cửa hàng đó, không áp dụng đổi hàng tại các cửa hàng khác.
  • Với Khách hàng mua hàng online: Khách hàng đổi trả tại Cửa hàng chính thức của Anime Store (chi tiết tại quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng).

3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác và sản phẩm không bị hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá.

4. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI

  • Sản phẩm quá thời hạn đổi nói trên.
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ (móc, kẹp, đế…)
  • Sản phẩm tem dán, decal đã sử dụng

5. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn Anime Store không hoàn trả tiền thừa.

6. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng Anime Store nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ ngay SĐT: 0866715075 để nhận được tư vấn phù hợp nhất.
  • Với Khách hàng mua hàng online, Quý khách có thể chủ động gửi hàng về Cửa hàng chính thức của Anime Store:
    • Tầng 1, Thống Nhất Compex 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Hoặc liên hệ ngay SĐT: 0866715075 để được NV CSKH Anime Store hỗ trợ lên vận đơn gửi hàng về Cửa hàng.
  • Anime Store sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của Anime Store sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 – 7 ngày tính từ lúc Anime Store nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

7. QUI ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía Anime Store (sản phẩm được giao có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bộ phận giao hàng của Anime Store giao sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng,…): Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

Từ ngày 01/03/2020, Anime Store áp dụng biểu phí cước chung cho giao hàng là Đồng giá 35.000 VNĐ/1 đơn hàng.

2. QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN SẢN PHẨM

  • Khách hàng (hoặc Người nhận) nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do Anime Store ủy quyền.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Anime Store; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Anime Store.
  • Trường hợp Khách hàng (hoặc Người nhận) từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) liên hệ SĐT: 0866715075 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website animestore.vn.

3. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

3.1. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 và lần 3 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp). Sau 3 lần giao hàng không thành công đơn hàng sẽ bị hủy và chuyển hoàn về Anime Store.

3.2 KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến đường dây nóng của Anime Store để được hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Không áp dụng đổi, trả hàng khi đã nhận hàng đối với các sản phẩm khuyến mại, giảm giá, ưu đãi. Do vậy, Quý khách hãy kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng.

3.3 CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ SAU KHI ĐÃ ĐẶT HÀNG KHÔNG?

Nếu Quý khách cần thay đổi địa chỉ sau khi đặt hàng, Quý khách có thể liên hệ ngay đến SĐT: 0866715075 (số điện thoại cửa hàng Anime Store) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của Quý khách.

3.4  KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuấ. Gãy chi tiết trong quá trình vận chuyển.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Anime Store (như giao sai sản phẩm, giao sản phẩm lỗi,…), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Anime Store sẽ chịu.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Khách hàng (như muốn đổi size, đổi sản phẩm,…), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Khách hàng sẽ chịu chi phí. Mỗi chiều giao vận 35.000đ.

Lưu ý: Không áp dụng đối với các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại của Anime Store.

Tại Cửa hàng Anime Store, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu. 

Chúng tôi hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi nỗ lực hết sức cố gắng bảo mật và xử lý thông tin cá nhân mà bạn cung cấp.

Chúng tôi coi sự tin cậy của bạn là giá trị cao nhất. Vì vậy, chúng tôi thu thập thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của khách hàng và sử dụng thông tin này chỉ để để đặt hàng và liên lạc tới người sử dụng. Chúng tôi không cung cấp thông tin cho các bên thứ 3 mà không có sự hiểu biết của bạn.

Tại Của hàng Aniem Stre, chúng tôi nỗ lực hết sức nhằm bảo vệ dữ liệu của bạn. Để thực hiện việc này, sự tin cậy của bạn là điều tối cao và vì thế, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ thông tin này.

Chân thành cảm ơn bạn vẫn tiếp tục quan tâm và ủng hộ chúng tôi.

1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận nhận hàng không?

Sau khi bạn nhận hàng Anime Store có hỗ trợ đổi hàng.
Sản phẩm còn hộp, nhãn sẽ đổi khi còn hàng tại website.
Sản phẩm giảm giá không áp dụng đổi hàng.
Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Chính sách đổi trả.

2. Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?

Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.

Sản phẩm quá thời hạn đổi.

Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

Không có hóa đơn mua hàng.

Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ

Sản phẩm decal, team dán đã sử dụng

3. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

Anime Store nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: phai màu, tróc sơn, gãy khớp, mất phụ kiện, mất chi tiết sản phẩm… mà không có sản phẩm thay thế, không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Chính sách đổi trả.

4. Anime Store cho phép đổi,trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

 Hiện nay Anime Store đang hỗ trợ đổi hàng trong thời gian 7 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng thành công.

5. Anime Store có miễn phí vận chuyển đổi hàng?

Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía Anime Store  (sản phẩm được giao có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bộ phận giao hàng của Anime Store giao sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng,…): Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.

6. Thời gian xử lý thông tin đổi hàng trong bao lâu?

Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 – 7 ngày tính từ lúc Anime Store nhận đủ thông tin và sản phẩm đổi gửi về theo quy định từ phía khách hàng.

7. Anime Store hoàn tiền trong bao lâu?

Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền Anime Store xử lý tối đa trong 14 ngày

Trường hợp bạn chưa nhận hàng nhưng đã thanh toán qua thẻ:
Tài khoản ngân hàng tối đa 14 ngày
Visa, tín dụng… tối đa 30 ngày

Note: Phí vận chuyển đổi hàng không quy định theo vị trí địa lý mà được quy định theo trường hợp đổi trả hàng (trường hợp từ phía khách hàng hoặc Cửa hàng).