Chính sách đổi trả sản phẩm tại cửa hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

Từ ngày 01/03/2020, Anime Store áp dụng biểu phí cước chung cho giao hàng là Đồng giá 35.000 VNĐ/1 đơn hàng.

2. QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN SẢN PHẨM

  • Khách hàng (hoặc Người nhận) nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do Anime Store ủy quyền.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng (hoặc Người nhận) có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Anime Store; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Anime Store.
  • Trường hợp Khách hàng (hoặc Người nhận) từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, Khách hàng (hoặc Người nhận) liên hệ SĐT: 0866715075 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website animestore.vn.

3. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

3.1. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 và lần 3 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp). Sau 3 lần giao hàng không thành công đơn hàng sẽ bị hủy và chuyển hoàn về Anime Store.

3.2 KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến đường dây nóng của Anime Store để được hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Không áp dụng đổi, trả hàng khi đã nhận hàng đối với các sản phẩm khuyến mại, giảm giá, ưu đãi. Do vậy, Quý khách hãy kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng.

3.3 CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ SAU KHI ĐÃ ĐẶT HÀNG KHÔNG?

Nếu Quý khách cần thay đổi địa chỉ sau khi đặt hàng, Quý khách có thể liên hệ ngay đến SĐT: 0866715075 (số điện thoại cửa hàng Anime Store) để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của Quý khách.

3.4  KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuấ. Gãy chi tiết trong quá trình vận chuyển.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Anime Store (như giao sai sản phẩm, giao sản phẩm lỗi,…), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Anime Store sẽ chịu.

Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ Khách hàng (như muốn đổi size, đổi sản phẩm,…), mọi chi phí vận chuyển tiếp theo Khách hàng sẽ chịu chi phí. Mỗi chiều giao vận 35.000đ.

Lưu ý: Không áp dụng đối với các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại của Anime Store.

4. THỜI GIAN ÁP DỤNG

07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Ngày nhận hàng là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.
  • Với Khách hàng mua hàng online: Ngày nhận hàng là ngày Khách hàng nhận được hàng từ đối tác giao vận được Anime Store.
  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Mua hàng tại cửa hàng nào đổi trả tại chính cửa hàng đó, không áp dụng đổi hàng tại các cửa hàng khác.
  • Với Khách hàng mua hàng online: Khách hàng đổi trả tại Cửa hàng chính thức của Anime Store (chi tiết tại quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng).

3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác và sản phẩm không bị hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
  • Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá.

4. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI

  • Sản phẩm quá thời hạn đổi nói trên.
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ (móc, kẹp, đế…)
  • Sản phẩm tem dán, decal đã sử dụng

5. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn Anime Store không hoàn trả tiền thừa.

6. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Với Khách hàng mua hàng tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng Anime Store nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ ngay SĐT: 0866715075 để nhận được tư vấn phù hợp nhất.
  • Với Khách hàng mua hàng online, Quý khách có thể chủ động gửi hàng về Cửa hàng chính thức của Anime Store:
    • Tầng 1, Thống nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Hoặc liên hệ ngay SĐT: 0866715075để được NV CSKH Anime Store hỗ trợ lên vận đơn gửi hàng về Cửa hàng.
  • Anime Store sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của Anime Store sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 3 – 7 ngày tính từ lúc Anime Store nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

7. QUI ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

Với trường hợp đổi trả hàng do phát sinh từ phía Anime Store (sản phẩm được giao có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc bộ phận giao hàng của Anime Store giao sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng,…): Công ty sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.